Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Nếu bạn muốn phẫu thuật hàm hô thì nên tham khảo

Mỗi khi có ý định phẫu thuật hàm hô chúng ta đều phải tìm hiểu thông tin. Và một trong những câu hỏi mà chúng ta thường thắc mắc là phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu? Để có câu trả lời, bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Quy trình thực hiện phẫu thuật hàm hô
Bước 1:  Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn nhiệt tình cho các khách hàng
Bước 2: Xét nghiệm và kiểm tra tổng quát sức khỏe của khách hàng trước khi phẫu thuật
Bệnh nhân sẽ làm một số xét nghiệm cơ bản để kiểm tra điều kiện sức khỏe hiện tại của bệnh nhân, nhằm đảm bảo cho quá trình phẫu thuật phẫu thuật hàm hô không cần niềng răng diễn ra một cách an toàn nhất.
Việc xét nghiệm trước phẫu thuật đảm bảo an toàn tối đa cho ca phẫu thuật.
Bước 3: Vệ sinh răng miệng
Một trong những thao tác quan trọng giúp vùng miệng được vô trùng, tránh nhiễm trùng sau khi phẫu thuật cho khách hàng là cạo vôi răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ là
Bước 4: Tiến hành phẫu thuật bằng việc gây mê toàn thân
Bước 5: Thực hiện phẫu thuật
Bước 5: Chăm sóc và hẹn lịch thăm khám cho khách hàng
Chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô
+ Việc vệ sinh răng miệng sau phẫu thuật là điều khá quan trọng. Nên dùng bằng bàn chải mềm khi đánh răng nên chải thật nhẹ nhàng và súc miệng bằng nước sôi để nguội nhiều lần trong ngày.
+ Phẫu thuật hàm không gây đau đớn quá nhiều vì trong quá trình thực hiện bác sĩ đã tiến hành gây mê. Thực tế chỉ tê nhẹ khoảng vài ngày đầu, lúc này bác sĩ sẽ chỉ định thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau trong 1 tuần nên cũng không có gì đáng lo ngại.
+ và hạn chế những va chạm mạnh vào hàm. Nên ăn các thức ăn mềm như cháo hoặc súp trong tuần đầu để đảm bảo cho hiệu quả sau phẫu thuật.
+ Sau phẫu thuật vùng miệng sẽ sưng lên trong 1 – 3 tuần đầu, từ 3 tuần trở đi bạn sẽ đẹp dần, nụ cười hết hô và duyên dáng.
+ Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ
Giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là địa chỉ phẫu thuật hàm hô uy tín. Tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn còn có thực hiện nhiều loại hình phẫu thuật như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, nâng mũi S line …đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn