Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Địa chỉ nào cắt mí mắt uy tín?

Cắt mí mắt là gì
Với mong muốn sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí tự nhiên, và loại bỏ bọng mỡ thừa của chị em phụ nữ, hiện nay cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ việc sở hữu một đôi mắt hai mí Hàn Quốc to trong được thực hiện nhanh chóng được hiện thực nhờ phương pháp cắt mí mắt. Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ mắt mang đến cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên, trẻ hoá khuôn mặt khiến ai cũng ngưỡng mộ. Vấn đề nhiều chị em quan tâm là cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cũng như các chị em đang phân vân không biết địa chỉ làm đẹp nào đáng tin cậy?

Trường hợp áp dụng cắt mí mắt
•        Khách hàng nam, nữ từ 18 tuổi trở lệ
•        Khách hàng có mắt một mí, mí lót mong muốn chuyển sang mắt hai mí tự nhiên.
•        Khách hàng bị sụp mí do bẩm sinh hoặc bệnh lý.
•        Mí mắt có nhiều da chùng, da thừa và bọng mỡ.
•        Mí mắt không có bọng mỡ nhưng có nhiều da chùng, thừa tạo thành nếp nhăn ở mí mắt.
Cắt mí mắt thực hiện như thế nào
Phẫu thuật được thực hiện với sự kết hợp của kỹ thuât laser tiên tiến với các thao tác khéo léo, chuẩn xác của bác sĩ. Nhờ đó, những lớp da thừa, da chùng, bọng mắt sẽ được bóc tách ra khỏi vùng mắt một cách nhẹ nhàng, hạn chế tối đa xâm lấn. Thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt, bác sĩ sẽ đo vẽ cẩn thận sao cho đường mí mới cân đối giữa 2 mắt và có hồn, giúp đôi mắt trông thật long lanh, tự nhiên.
Khi thực hiện cắt mí mắt nên chọn địa chỉ nào uy tín
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đường có thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về áp dụng công nghệ tiến tiến, yếu tố tạo dựng nên thương hiệu của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có các Bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng.  Đây là một trong những cơ sở được cấp giấy phép hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ của Sở Y Tế.
Tại đây rất đa dạng về các dịch vụ thẩm mỹ như bấm mí mắt, nâng ngực nội soi, phẫu thuật hàm hô… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn