Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016

Vì sao nên nâng mũi S line

Được biết đến như là một phương pháp thần kỳ giúp chị em phụ nữ có dáng mũi đẹp toàn diện ở mọi góc nhìn , Phẫu thuật Nâng mũi S line Hàn Quốc là phương pháp nâng mũi công nghệ Hàn Quốc mới nhất. Nhiều chị em chỉ mới nghe nói đến nâng mũi S line chứ chưa nắm được thông tin gì cũng như về vấn đề nâng mũi S line giá bao nhiêu và có an toàn không ạ? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé
Nâng mũi S line là phương pháp như thế nào
Nâng mũi S Line là phương pháp nâng mũi này sử dụng phần lớn sụn tự thân, rất ít hoặc không sử dụng sụn nhân tạo.  Chất liệu độn sử dụng trong nâng mũi Sline là chất liệu đã qua kiểm định của Bộ y tế, rất an toàn và thân thiện với cơ thể. Khách hàng không lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nâng mũi s line có an toàn không?
Khi tiến hành phương pháp này bác sĩ sẽ tiến hành gây tê và toàn bộ quá trình được thực hiện trong môi trường vô trùng đảm bảo không nhiễm trùng. Dồng thời, trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sỹ sẽ đo đạc chính xác phần đầu mũi cần nâng để đảm bảo tính thẩm mỹ và không gây khó chịu hay đỏ rát khu vực đầu mũi.
Chi phí nâng mũi S line là bao nhiêu
Vấn đề chi phí nâng mũi có sự khác nhau giữa các trung tâm thẩm mỹ và phụ thuộc vào  chất liệu độn, phương pháp đặt…vì vậy sẽ có những mức giá khác nhau.
Bạn có thể tham khảo giá nâng mũi S line tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là: 35 triệu.
Địa chỉ nào nâng mũi uy tín
Nâng mũi S line có an toàn không phụ thuộc rất lớn vào trình độ của các bác sỹ thực hiện Vì vậy cần đến những địa chỉ thẩm mỹ có uy tín được bộ y tế cho phép hoạt đông. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là địa chỉ uy tín. Với đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm sẽ tiến hành nâng mũi cho bạn một cách nhẹ nhàng, khéo léo đảm bảo không có bất kỳ vấn đề ngoài mong muốn nào xảy ra.
Bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được, khi đến trung tâm thẫm mỹ viện Nhật Hàn thực hiện nâng mũi S line Tại đây ngoài nâng mũi S line còn có các dịch vụ về bấm mí mắt, nâng ngực nội soi… đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng


1 nhận xét:

  1. Nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp nâng cao sống mũi để nâng mũi không phẫu thuật bằng cách tiêm chất làm đầy như Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane, phương pháp làm đẹp mũi này không cần phẫu thuật, không đau, không sẹo đây là giải pháp nâng mũi hoàn hảo cho những người muốn có mũi đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối nhưng lo sợ phẫu thuật thẩm mỹ ,sợ đau. Bạn không nên bỏ qua phương pháp nâng mũi không phẫu thuật này vì chỉ cần vài bước đơn giản, bạn sẽ được nâng mũi mà không cần phẫu thuật dao kéo.

    Trả lờiXóa

Quà tặng bạn