Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Vẻ đẹp đôi mắt rất quan trọng

Vẻ đẹp ngoại hình đối với chị em phụ nữ chúng ta rất quan trọng. Vì vậy nếu có khuyết điểm nào đó trên cơ thể chúng ta cần quan tâm và cải thiện để đẹp hơn. Nếu từ lúc nhỏ chúng ta đã không may mắn sở hũu một đôi mắt một mí nhìn chẳng  cuốn hút chút nào. Chúng ta có thể thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt tạo mắt hai mí.  Bạn đang phân vân vì chưa biết cắt mí mắt giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.

Đối tượng cần cắt mí mắt Hàn Quốc:
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn
Đặc biệt Cắt mí mắt là giải pháp phù hợp cho những người có vùng da quanh mắt chùng nhão và có bọng mỡ quanh mắt.
Quy trình cắt mí  mắt
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí cắt mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành cắt mí
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, sau khi thực hiện xong bạn có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Thông thường mắt sẽ sưng trong vòng 5 – 7 ngày, tùy cơ địa mỗi người mà có thể sưng lâu hơn
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.
Việc phẩu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mí mắt lại ảnh hưởng rất lớn đến yếu tố thẩm mỹ. Hãy quan tâm đến việc thực hiện phẫu thuật tại một địa chỉ thẩm mỹ có uy tín. Xin giới thiệu thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài cắt mí mắt còn có bấm mí mắt, nâng mũi S line, nâng ngực nội soi… đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn