Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Khắc phục vòng 1 chảy xệ nhờ nâng ngực

Hiện tượng ngực chảy xệ xuất hiện khi chị em mang thai hoặc cho con bú dẫn đến tình trạng đầu vú bắt đầu hướng xuống dưới, ngực nhão không còn săn chắc, khe giữa dãn rộng và ngực giảm độ cao là biểu hiện của sự chảy xệ. Để cứu vãn điều này, các bạn có thể nhờ đến phương pháp nâng ngực nội soi. Đây là cách thức làm đầy đặn kích thước vòng 1 hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa biết nâng ngực nội soi giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu nhé.
Nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào
Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ nhằm làm gia tăng kích cỡ vòng một bằng phương pháp đưa túi độn nâng ngực vào bên trong và cố định lại tại vị trí dưới cơ ngực thông qua vết rạch mổ nằm ở nách. Túi nâng được được sử dụng đảm bảo có độ bám dính ngay lập tức, không xê dịch vị trí, đảm bảo kết quả thẩm mỹ tuyệt đối. Phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài, tránh được hiện tượng ngực sa trể sau phẫu thuật nâng ngực.

Quy trình thẩm mỹ nâng ngực nội soi
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Khi đến các trung tâm thẩm mỹ, trước khi tiến hành, bạn sẽ được các bác sĩ sẽ tư vấn và thăm khám trực tiếp, đánh giá đúng tình trạng khuyết điểm “núi đôi”, đồng thời đo đạc tỉ lệ ngực hiện tại để từ đó xác định túi ngực phù hợp lần 1 cho bạn.
Bước 2: Kiểm tra sức khỏe
Làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.
Bước 3: Tiến hành gây mê
Bước 4: Thực hiện nâng ngực nội soi
Bước 6: Khâu vết thương
Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ
Bước 7: Bạn ở lại một đêm trong bệnh viên
Bước 8: Tái khám theo đúng lịch hẹn của các bác sĩ
Tại sao nên chọn nâng ngực tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn
Nâng ngực bằng phương pháp nội soi tại thẩm mỹ Nhật Hàn được thực hiện theo quy trình khoa học tại trung tâm thẩm mỹ, đảm bảo vô trùng, dụng cụ trang thiết bị được nhập từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cho bạn.
Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nâng ngực nội soi còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , bấm mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn