Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chia sẻ hữu ích về nhấn mí mắt

Một bạn vừa đi nhấn mí mắt về chia sẻ: “Mình vừa mới đi nhấn mí về các bạn ạ. Đang còn hơi sưng nhưng trong mắt mình khác hoàn toàn so với lúc trước. Mình rất hài lòng. Bạn nào có đôi mắt một mí hay không rõ mí như mình thì đi nhấn mí mắt đi nhé. Rất nhanh chóng và giá cả cũng phải chăng nữa”. Còn bạn thì sao, nếu giống trường hợp như bạn giá này bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến các trung tâm thẩm mỹ viện để được tư vấn cụ thể hơn về phương pháp nhấn mí mắt này nhé.

Trường hợp áp dụng
Phương pháp nhấn mí chỉ áp dụng cho mắt ở người trẻ (dưới 30 tuổi), không có hoặc có rất ít mỡ và da thừa. Nếu bạn có nhiều mỡ thừa vùng mắt thì không nên thực hiện. Bởi đối với những người trên 30 tuổi, mắt thường có mỡ thừa nên phải trải qua công đoạn loại bỏ mỡ thừa nên dường như cắt mí mắt là cách hiệu quả hơn.
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp với tình trạng của đôi mắt của khách hàng sao cho có được vẻ đẹp cân đối hài hoà nhất.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám sau vài ngày theo sự chỉ dẫn của bác sĩ
Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Bạn sẽ được bấm mí với bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, trang thiết bị thì hiện đại, quy trình thực hiện thì vô cùng khép kín và khoa học, đảm bảo an toàn tối đaTại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn