Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí có để lại sẹo không?


Để sở hữu một đôi mắt hai mí, to tròn thì việc bấm mí Hàn Quốc là lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Tuy nhiên vấn đề lo lắng của các bạn nữ hiện nay là bấm mí mắt có đau không? Có để lại sẹo và có an toàn không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin để biết phương pháp này là như thế nào nhé.
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Với vào thao tác đơn giản và trong thời gian chưa đầy 20 phút bạn đã có một đôi mắt hai mí. Đó là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Phương pháp này không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất. Giờ đây đừng quá bận tâm vì các bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc .
Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Không để lại sẹo sau khi thực hiện.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần. Nên đeo kính khi ra khỏi nhà để tránh bụi bẩn và có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt thì đây là phương pháp rất được lòng các chị em phụ nữ. Đối với về chi phí Bấm mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.

Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn