Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt không gây ảnh hưởng thị lực

Để đem đến cho những người phụ nữ đôi mắt bồ câu với hai mí rõ ràng và cân đối, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp nhấn mí. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, nhấn mí đã thực sự là giải pháp xếp vào loại tốt và an toàn cho người sử dụng. Rất nhiều người có nhu cầu nhấn mí mắt nhưng lo sợ đau đớn, chi phí cao hoặc không tự nhiên. Ngày nay, sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí là điều khá dễ dàng.  Do đó, việc  phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam.

Sơ lược về cách nhấn mí mắt Hàn Quốc:
Nhấn mí mắt phải đúng kỹ thuật, chỉ dùng bấm mí phải đi đúng những điểm cần chọn và khâu liên tục qua các lớp cơ nâng mi, chính vì sự khâu liên tục vào cơ nâng mi mà mí đôi sẽ rõ và chính xác. Chất liệu tạo mí là chỉ sinh học tự tiêu nên không gây biến chứng và ảnh hưởng đến thị lực. Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng dễ dàng, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Đây là phương pháp mà các chị em không cần lo lắng khi sử dụng.
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu mà không cần tái khám như sau khi cắt mí mắt
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn