Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bấm mí Hàn Quốc rất thịnh hành

Nếu như các phương pháp tạo mắt hai mí truyền thống còn nhiều hạn chế thì, hiện nay bấm mí Hàn Quốc ngay từ khi ra đời đã khắc phục triệt để những khuyết điểm của các phương pháp truyền thống trước đây, mang lại hiệu quả thẩm mỹ đáng kể. Phương pháp bấm mí mắt với những ưu điểm vượt trội đang được đông đảo chị em đón nhận. Bấm mí mắt Hàn quốc thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút , sau khi thực hiện xong, khách hàng không cần mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng  mà có thể ra về luôn trong ngày.
Hiệu quả của phương pháp tạo hình bấm mí mắt Hàn Quốc 
Theo nhận xét của các chuyên gia thẩm mỹ, bấm mí  Hàn Quốc  là phương pháp nhanh chóng và đơn giản nhất giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người có độ tuổi còn trẻ, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa. Điều quan trọng là bấm mí sử dụng chỉ sinh học nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối.Thật dễ dàng vì giờ đây bạn có thể tha hồ làm đẹp theo sở thích của mình mà không phải bận tâm tới bất kỳ vấn đề nào.

Vấn đề sau khi bấm mí mắt có bị sưng không và bao lâu thì hết sưng
Thông thường, tùy vào cơ địa, cấu tạo hiện trạng mắt cuả từng người cũng như chế độ chăm sóc của bạn, mắt sẽ sưng trong khoảng 2-3 ngày đầu, đây là phản ứng bình thường của cơ thể. Đừng quá lo lắng. Trong thời gian này, bạn chăm chỉ chườm đá theo chỉ dẫn của bác sĩ, hiện tượng sưng sẽ giảm dần và biến mất hoàn toàn. Mắt sẽ hoàn toàn hồi phục và đẹp tự nhiên sau 5- 7 ngày.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn