Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bấm mí rất thu hút khách hàng


Quan niệm của người châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng, rất coi trọng đôi mắt vì họ cho rằng đôi mắt có khả năng tạo ấn tượng tốt hoặc xấu dành cho người đối diện ngay trong lần gặp gỡ đầu tiên. Mọi người muốn phẫu thuật tạo mắt hai mí, để có đôi mắt to tròn hơn, từ đó dễ tạo thiện cảm và thu hút sự quan tâm của người khác. Vì vậy mà dịch vụ bấm mí Hàn Quốc là một trong những dịch vụ thịnh hành nhất hiện nay.
Thông tin về bấm mí mắt
Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Bấm mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt.
Khi thực hiện bấm mí mắt cần lưu ý: Đa số các chị em khi tiến hành thẩm mỹ đều có tâm lý lo lắng, hồi hộp hoặc bất an. Tâm lý này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe và kết quả thẩm mỹ. Đặc biệt với đôi mắt, chỉ cần bạn mất ngủ 1 đêm là mắt đã thâm sạm và có mỡ bọng mắt rồi, vì vậy hãy đi ngủ sớm trong khoảng 2 – 3 ngày trước khi phẫu thuật nhé!  
Sauk hi bấm mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Bạn nên chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.

Đối tượng có thể bấm mí mắt Hàn Quốc
Cả nam và nữ mong muốn khắc phục tình trạng Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Rất tiết kiêm thời gian vì thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn