Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt được nhiều phụ nữ ưa chuộng

Các bạn nữ hay sử dụng thủ thuật trang điểm hay dùng các “phụ kiện” hỗ trợ như  miếng dán mí hay dụng cụ kích mí không mang lại kết quả lâu bền mà mỗi lần thực hiện lại tiêu tốn khá nhiều thời gian. Vì thế, nhiều ngôi sao và bạn trẻ muốn cải thiện mắt một mí hay mí không cân đối đều bằng việc lựa chọn công nghệ thẩm mỹ. Với sự ra đời của các kỹ thuật hiện đại, nhấn mímắt nhằm tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Thì thực sự nhấn mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Đối tượng có thể cắt mí mắt HÀN QUỐC
Cả nam và nữ độ tuổi dưới 30 nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Những ưu điểm của phương pháp cắt mí Hàn Quốc
Đây là giải pháp khắc phục hiệu quả nhược điểm của đôi mắt một mí hoặc nếp mí không rõ ràng bằng thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch.
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và tồn tại bền vững với thời gian
Các bước sau khi cắt mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo ngại. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Tránh làm việc quá sức hay tập thể dục trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Chỉ khâu sẽ được cắt bỏ sau từ 5-7 ngày khi bạn đến tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ
Địa chỉ nào tin cậy để cắt mí mắt
Theo đánh giá của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua dịch vụ, cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nhấn mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn