Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nên thực hiện triệt lông công nghệ cao ở đâu?

Hiện nay có nhiều cách để triệt lông nhưng chỉ được một thời gian lông lại xuất hiện trở lại khiến nhiều người mà đặc biệt là các chị em phụ nữ thường diện những bộ quần áo ngắn cảm thấy khó chịu. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, triệt lông công nghệ cao ra đời đã giải quyết triệt để được vấn đề này.  Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.
Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông công nghệ cao sử dụng  ánh sáng để  triệt lông hấp thụ tốt vào nang lông tiêu diệt cắt đứt mầm sống của lông không làm hại da. Những sợ lông trên hai cánh tay, hai đôi chân, vùng nách, mép, bụng, bikini… đều có thể bị loại bỏ nhờ vào công nghệ này. Triệt lông công nghệ cao chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, có thể triệt được mọi loại lông ngay cả những vùng lông mỏng và mềm nhất. Nhờ nguồn năng lượng ánh sáng của công nghệ New E-light, đặc biệt từ thiết bị hiện đại, chiếu vào vùng lông cần điều trị để triệt tiêu nang lông, ngăn chặn chúng phát triển trở lại.

Quá trình triệt lông tại các thẩm mỹ viện diễn ra như thế nào
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao.
Bước 2: Làm sạch vùng lông điều trị
Để kết quả điều trị được khả quan nhất bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu
Bước 3: Sử dụng gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị
Bạn sẽ được bôi gel để làm dịu da và tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trị liệu.
Bước 4: Triệt lông với công nghệ New E-light
Bước 5: Bôi kem tái tạo da làm cho da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài công nghệ triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn