Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí khắc phục tình trạng mắt một mí

Mắt mộ mí là một trong những nhược điểm khiến nhan sắc của bạn gương mặt bị giảm đi nhiều. Hầu như ai mắc phải tình trạng mắt một mí đều mong muốn tìm cách khắc phục cho mình. Trước đấy các chị em có thể áp dụng cách trang điểm để hô biến mắt một mí thành hai. Nhưng kể từ khi phương pháp tạo hình hiện đại Bấm mí Hàn Quốc  ra đời các chị em đã chuyển qua sử dụng phương pháp này. Vậy lý do tại sao phương pháp này được ưa chuộng đến như vậy. Hãy tìm hiểu trong bài viết này nhé.
Hiệu quả của phương pháp tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
 Đây là phương pháp bác sĩ áp dụng kỹ thuật đặc biệt tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi giúp chúng hình thành nên nếp mí mới to đẹp tự nhiên. Ưu điểm vượt trội của phương pháp này là thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt xấu. Đây chỉ là kỹ thuật đơn giản, không can thiệp dao kéo, bác sĩ thực hiện luồn chỉ liên kết giữa da vùng mắt và cơ nâng mi mà không can thiệp tới cấu trúc mắt nên an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, trong quá trình nhấn mí bác sĩ thực hiện gây tê vùng mắt nên bạn sẽ không có cảm giác đau.  Phương pháp này không chỉ giúp tạo nên hai mí mắt rõ một cách tự nhiên mà còn giúp mắt mở to và linh hoạt. Đây là phương pháp hiện đại, nhanh chóng giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. 

Một số lưu ý cần biết khi lựa chọn bấm mí mắt
Tùy từng cơ địa, nếu bạn đã bước qua tuổi 30 mí sụp, nhiều mỡ thì nên cắt mí, những ai mắt một mí, ít mỡ khi nhấn sẽ đẹp tự nhiên. Nếu mắt quá nhiều ngấn mỡ thì không thể nhấn được vì sẽ không có tác dụng mấy.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình Bấm mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm dễ dang làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn