Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt là giải pháp tuyệt vời

Người ta thường nói rằng đôi mắt quyết định thần thái toàn bộ gương mặt. Do đó nhiều bạn gái đang sở hữu một đôi mắt không được đẹp thì vẫn đang loay hoay tìm kiếm cho mình môt giải pháp làm đẹp an toàn nhưng vẫn hiệu quả cao. Với Công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện đại ngày nay sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc, với một vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng.

Quy trình bấm mí
Nhấn mí Hàn Quốc, bấm mí mắt lợi và hại là phương pháp tạo mắt hai mí đơn giản bằng dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Chăm sóc sau khi nhấn mí mắt
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được ra về luôn mà không cần ở lại theo dõi sức khỏe. Tuy vậy cần phải tuân theo sự hướng dẫn của bác sĩ để vết mổ được an toàn và vệ sinh. Sau khoảng một tháng vết mổ sẽ bình phục hoàn toàn và đó bạn sẽ thấy rõ nhất tác dụng của phẫu thuật
Nếu bạn đang có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp thì hãy lựa chọn một địa chỉ uy tín và bác sĩ chuyên môn cao để thực hiện, nhằm đạt được kết quả như ý cũng như đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình. Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn