Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bấm mí Hàn Quốc công nghệ vượt trội


Chúng ta không có quyền chọn rằng mình phải có nét đẹp hoàn mỹ vì khi sinh ra tạo hoá đã ban sẵn như vậy. Nếu như trước đây chúng ta phải chấp nhận chứ không có cách nào khác nếu có một vài điểm xấu trên cơ thể. Nhưng với công nghệ thẩm mỹ hiện nay chúng ta có thể thay đổi những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Các công nghệ phẫu thuật làm đẹp mới và hiện đại nhất đã có mặt tại Việt Nam. Với sự chuyển giao công nghệ từ xứ sở kim chi Hàn Quốc nhờ vào đó mà bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Phương pháp bấm mí Hàn Quốc là phương pháp bấm mí hiện đại và an toàn, được các nước đi đầu trong ngành công nghệ làm đẹp khuyên dùng. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất. không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Một điều cần lưu ý khi thực hiện bấm mí mắt Hàn Quốc là việc bấm mí mắt tác động vào mắt, bộ phận khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương nên rất cần được đảm bảo về yếu tố an toàn. Trước khi đi thực hiện bấm mí mắt bạn cũng cần lưu ý thực hiện tại địa chỉ uy tín.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
- Phương pháp này hơn hẳn những cách khác là không cần đụng đến dao kéo, cũng không cần sử dụng đến chỉ, không phải băng bó và không tốn thời gian nghĩ dưỡng.
– Độ an toàn cao, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mí mắt
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Bấm mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại đôi mắt đẹp bởi cho thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn