Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Lo lắng của khách hàng khi triệt lông công nghệ cao

Các chị em phụ nữ đã sử dụng nhiều phương pháp truyền thống để loại bỏ những đám lông đáng ghét nhưng chúng cũng chỉ được 1 thời gian sẽ mọc lên trở lại. Nhiều chị em tâm sự là mong muốn làm cách nào để triệt lông có hiệu quả vì chị đã sử dụng nhiều cách. Xin mách nhỏ với chị em cách triệt lông công nghệ cao được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng. Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
-         Những người có lông chân tay quá rậm rạp
-         Những người nhiều lông kèm theo tình trạng da bị viêm nang lông
-         Phù hợp với cả nam và nữ

Thông tin cần biết về triệt lông công nghệ cao
Phương pháp này được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp.. rất linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau (phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Nhờ khả năng điều chỉnh tới bước sóng thích hợp, công nghệ New E-light có tác dụng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trắng sáng dần lên  Nó sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến New E-light với những tính năng vượt trội, cho hiệu quả điều trị tốt, đồng thời giảm thiểu tối đa các tác dụng phụ. 
Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Nhiều người thắc mắc là triệt lông sau này vẫn có thể sẽ mọc lại. Bản chất của phương pháp này là làm phân hủy mầm nhú của sợi lông dưới da, khiến chúng ngừng hoạt động hoặc hoạt động chậm lại, ngắn hơn và nhạt màu đi. Hãy yên tâm vì sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để “ngăn cản” nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi chúng không thể mọc lên được.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn