Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt kiểu Hàn là trào lưu


Đôi mắt là một sự cuốn hút và quyến rũ “chết người” với người đối diện vì thế ai cũng có nhu cầu làm cho mình sở hữu mắt hai mí to tròn. Hãy để phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc giúp bạn. Với sự phát triển mạnh mẽ của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí sẽ là chuyện không quá khó khăn, đây là một kỹ thuật tiên tiến mới tạo mắt hai mí mà không cần phải phẫu thuật. Nhấn mí mắt kiểu Hàn thực sự tạo ra cơn sốt mới thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Nhấn mí mắt Hàn Quốc thích hợp cho độ tuổi nào
Đối với khách hàng là nam và nữ, những người độ tuổi dưới 30 gặp phải tình trạng Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…

Kĩ thuật nhấn mí mắt thế nào
Bằng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ khéo léo tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách. Nếp mí thực hiện bằng phương pháp này có độ tự nhiên như mí mắt thông thường.
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Bấm mí mắt là giải pháp tiết kiệm thời gian trong cuộc sống bận rộn ngày nay. chỉ kéo dài 15-20 phút. Sau đó, bạn có thể ra về ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
– Nhấn mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
Sau khi thực hiện nhấn mí mắt tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Nhấn mí mắt cho đạt kết quả cao nhất phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thổi hồn vào đôi mắt. Kết quả thẩm mỹ đảm bảo đẹp, không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. Tại đây ngoài nhấn mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn