Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt thích hợp với độ tuổi nào?


Hầu hết mọi người vẫn thường nghĩ rằng để tạo mắt hai mí cần phải qua hàng giờ phẫu thuật dưới tác động của dao kéo để cắt mắt, nên rất sợ đau thì hiện nay với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chị em hoàn toàn có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên bằng phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật hay còn gọi là nhấn mí.Vì vậy mà dịch vụ nhấn mí mắt là một trong những dịch vụ ăn khách nhất hiện nay.
Thông tin về nhấn mí mắt
Cả nam và nữ mong muốn khắc phục tình trạng Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí… đều có thể thực hiện nhấn mí mắt. Phương pháp này phù hợp với những người trẻ tuổi, da có sức đàn hồi tốt, chưa xuất hiện bọng mỡ mắt. Nhấn mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt. Nếu vấn đề khiến nhiều người còn băn khoăn chưa dám thực hiện nhấn mí là trường hợp của các bạn bị cận thi hoàn toàn có thể áp dụng được với trường hợp của bạn.  

 Điều gì khiến khách hàng có thể yên tâm khi nhấn mí
Khi thực hiện nhấn mí mắt, khách hàng bao giờ cũng được đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ tự nhiên, lâu dài. Tại các trung tâm thẩm mỹ, quy trình phẫu thuật tuân thủ đầy đủ các bước đúng quy định an toàn của Bộ Y tế, cac dụng cụ được vô trùng tuyệt đối, việc thăm khám và thực hiện các thao tác do bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện. 
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Rất tiết kiêm thời gian vì thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhấn mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nhấn mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn