Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí cải thiện khuyết điểm đôi mắt

Làm thế nào để đôi mắt thêm đẹp hơn
Một đôi mắt khiếm khuyết khiến bạn mất tự tin? Mắt một mí khiến gương mặt mất cân đối và thiếu tự tin? Xin giới thiệu với các bạn phương pháp nhấn mí mắt sẽ là câu trả lời cho câu hỏi mà bạn đang tìm kiếm. Nhấn mí mắt hay bấm mí mắt đều là thuật ngữ chỉ về dịch vụ tạo hình mắt hai mí. Một trong những kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được ưa chuộng nhất ở Việt Nam hiện nay chính nhấn mí mắt. Đây chính là giải pháp "cứu cánh" cho những cô nàng không thích đôi mắt một mí trời cho hay chẳng may bị sụp mi.
Nhấn mí mắt là phương pháp như thế nào
Được xem là phương pháp không cần đến phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu nên sẽ rất nhẹ nhàng, không làm ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.Kỹ thuật thực hiện bằng tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Sau khi thực hiện kỹ thuật, mi mắt sưng nề nhẹ và sẽ hết sau vài ngày. Sau khi bấm mí không cần cắt chỉ và thay băng nhưng bạn cần chú ý giữ gìn vệ sinh cho mắt.

Ưu điểm của Cắt mí mắt Hàn Quốc giúp:
- Tạo hình mắt 2 mí to đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt, tạo cho bạn vẻ ngoài ưu nhìn, cuốn hút người đối diện
- Loại bỏ hoàn toàn bọng mắt cho đôi mắt trẻ trung là linh hoạt và vẻ cân đối cho khuôn mặt
-  Lấy hết da chùng, mỡ thừa, trẻ hóa đôi mắt toàn diện
- Chữa sụp mí triệt để, cho đôi mắt to, tinh anh và có hồn
- Kĩ thuật nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, độ an toàn rất cao, bảo hành kết quả
Thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Với ưu thế vượt trội về công nghệ tiên tiến, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với đôi bàn tay khéo léo và trình độ thẩm mỹ cao, có nhiều năm kinh nghiệm và đã từng được học tập, tu nghiệp tại quốc gia có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc – Thẩm mỹ viện Nhật hàn sẽ đảm bảo mang đến cho bạn kết quả đẹp tự nhiên, hài hòa, khuôn mặt trẻ trung, ánh mắt linh động hơn.
Tại đây ngoài nhấn mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn