Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Triệt lông công nghệ cao loại bỏ lông hoàn toàn

Nhiều bạn sử dụng cách nhổ lông tay chân dẫn đến khi chúng mọc lại thì trở nên dày và cứng hơn nhìn rất mất thẩm mỹ hơn cả lúc trước. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.
Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông vĩnh viễn là phương pháp loại bỏ những sợ lông trên hai cánh tay, hai đôi chân, vùng nách, mép, bụng, bikini… và mặt, hiện được rất nhiều giới trẻ quan tâm, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Triệt lông công nghệ cao New E-light chính là sự kết hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, mang lại quá trình triệt lông nhẹ nhàng, tác động tới nang lông ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông tạo hiệu quả triệt lông chứ không ảnh hưởng tới cơ thể.  Đây là thế hệ triệt lông mới hiện đại với khả năng loại bỏ mọi vùng lông nhanh hơn những biện pháp khác. Công nghệ New E-light triệt lông rất nhanh chóng với chỉ từ 4-6 lần điều trị, bạn sẽ không còn phải nhìn thấy những đám lông đáng ghét kia nữa. Nhờ vào ánh sáng có mức năng lượng cao tác động sâu và triệt tiêu tận gốc nang lông, khiến cho lông yếu và rụng một cách tự nhiên. 

Các bước khi thực hiện triệt lông
Bước 1: Tư vấn và thăm khám
Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao.
Bước 2: Làm sạch vùng lông điều trị
Bước 3: Bôi gel trong suốt, mát lạnh làm dịu mát vùng da điều trị
Ở bước 3 bạn sẽ được bôi gel để làm dịu da và tạo cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình trị liệu.
Bước 4: Triệt lông với công nghệ New E-light
Bạn sẽ được tiến hành triệt lông với công nghệ New E-light. Sau khi triệt lông bằng New E-light, lông sẽ không có cơ hội mọc trở lại
Bước 5: Bôi kem tái tạo da làm cho da trở nên mịn màng và tươi sáng hơn
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật khác như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn