Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt ra đời làm đẹp cho các bạn nữ

Hiện nay việc làm đẹp không chỉ giới hạn ở các chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới, nếu muốn làm đẹp cũng có thể thực hiện được. Đặc biệt với những nam giới đang mắc phải tình trạng mắt một mí cũng có thể nhờ đến thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Nhấn mí mắt được coi là cứu cánh cho các trường hợp có mắt một mí. Phương pháp tạo hình mắt hai mí tự nhiên không cần phẫu thuật được cả nam và nữ ưa chuộng.
Cách thức thực hiện việc nhấn mí mắt
Phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt thông qua tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, do đó sau khi nhấn mí mắt sẽ hình thành nếp mí mới rõ ràng, đẹp tự nhiên. Đặc biệt thời gian thực hiện nhấn mí chỉ từ 15 – 20 phút nhưng cho kết quả mắt hai mí ổn định và lâu dài. Bạn có thể an tâm về độ an toàn, sự hiệu quả bởi lẽ phương pháp này không có sự đụng chạm dao kéo, không gây xâm lấn, không đau và không để lại sẹo trên vùng mí mắt của chúng ta.

Thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Vùng mí mắt tập trung nhiều mạch máu, cũng như việc con ngươi mắt ở ngay bên trong, tuy là tiểu phẫu đơn giản hơn cách cắt mí mắt  nhưng để đảm bảo an toàn vẫn nên đến trung tâm thẩm mỹ uy tín. Tại các trung tâm Thẩm mỹ viện khách hàng thực hiện nhấn mí mắt Hàn quốc đảm bảo tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Tiêu chí đánh giá một trung tâm thẩm mỹ uy tín
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế, cùng với đó là hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối, giảm tình trạng sưng và viêm nhiễm tối đa trong suốt quá trình thực hiện.
– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao nghiệp vụ luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh bạn 24/24. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.
Để giải đáp các vấn đề thắc mắc về các dịch vụ khác như cắt mí mắt của bạn hãy liên hệ trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn