Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Vài nét về công nghệ bấm mí Hàn Quốc

Một phụ nữ trên 30 tuổi thắc mắc: tôi có đọc được thông tin bấm mí Hàn Quốc và thấy phương pháp này được rất nhiều chị em ủng hộ bởi sự đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, mắt tôi có nhiều da chùng thì có thể áp dụng phương pháp này được không?” Để tìm câu trả lời cho câu hỏi này, hãy đọc bài viết sau đây nhé.
Vài nét về phương pháp bấm mí Hàn Quốc
Bản chất của kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc  này là dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn và cố định chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, hạn chế chảy máu và không ảnh hưởng đến vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực quan trọng của mỗi chị em. Vì không cắt lọc da và mô mỡ nên bấm mí không gây tổn thương trầm trọng và không để lại sẹo, ít phùng và hiếm hơn là ám hiệu bầm nhẹ . Bấm mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản trong thẩm mỹ mắt mang đến cho khách hàng đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cách này rất an toàn nên chị em không cần phải lo lắng nhé.

Các bước sau khi phẫu thuật mở rộng khóe mắt nên làm:
– Tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ, giữ vệ sinh vết mổ.
– Không dùng tay dụi mắt, đeo kính râm khi ra đường, tránh bụi và ánh sáng mặt trời.
– Không trang điểm ngay sau phẫu thuật.
– Tái khám theo đúng lịch.
– Chườm đá để giảm sưng trong những ngày đầu.
Chính vì thế, câu hỏi đầu tiên của nhiều khách hàng trước khi thực hiện Bấm mí mắt Hàn Quốc là thực hiện ở đâu đẹp?”
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ đường có thương hiệu đẳng cấp quốc tế, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về áp dụng công nghệ tiến tiến, yếu tố tạo dựng nên thương hiệu của Thẩm mỹ viện Nhật Hàn có các Bác sĩ uy tín, nhiều năm kinh nghiệm có trình độ tay nghề cao trong ngành thẩm mỹ, mang lại sự hài lòng và yên tâm cho mọi khách hàng. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn