Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt có thể áp dụng cho nam giới


Không chỉ các chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng rất quan tâm tới vẻ ngoài của mình. Nếu cánh mày râu vẫn chưa ưng ý với đôi mắt một mí ti hí của mình, thì có thể thực hiện phẫu thuật tạo hình mắt hai mí. Các cánh mày râu hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc . Đây là giải pháp ưu việt nhất hiện nay giúp bạn sửa những lỗi sai mà tạo hóa đã gây ra, đôi mắt một mí kém duyên sẽ được thay thế bằng đôi mắt 2 mí long lanh quyến rũ hút hồn.
Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc.
Nhấn mí mắt được thực hiện nhanh chóng và đơn giản. Nhấn mí mắt Hàn Quốc chỉ là một thủ thuật đơn giản không hề phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch..Bác sĩ sẽ cân nhắc định dạng mí mắt phù hợp sau đó tạo ra một chuỗi liên kết vừa đủ từ cơ nâng mi đến da mi để tạo nên nếp mí rõ ràng và tự nhiên nhất. Và một điểm đặc biệt là nhấn mí mắt không gây ảnh hưởng đến thị lực. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất.
Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
-Tạo đôi mắt hai mí to, rõ ràng và có chiều sâu
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian phẫu thuật khoảng 30 phút.

Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật:
Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Sau khi phẫu thuật không nên sử dụng rượu bia, thuốc lá trong vòng 2-3 tuần
Bạn có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật.
Nhớ tuân thủ đúng theo chỉ đãn của bác sĩ
Chi phí Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc :
Bên cạnh phương pháp cắt mí mắt thì đây là phương pháp rất được ưa chuộng. Đối với về chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn