Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt là một thủ thuật đơn giản

Một trong những dịch vụ làm đẹp hiện được giới trẻ các nước trong khu vực Châu Á ưa chuộng nhất hiện nay chính là nhấn mí mắt Hàn Quốc. Nhấn mí vốn chỉ là một thủ thuật đơn giản nhằm tạo hình đôi mắt 2 mí đẹp. Có thể nói bấm mí mắt là một trong những dịch vụ ăn khách nhất hiện nay. Vậy tại sao phương pháp này có gì mà được ưa chuông như vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thử nhé.
Thông tin về nhấn mí mắt
Để tạo ra mắt hai mí bác sĩ sử dụng dụng cụ bấm mí hiện đại và dựa theo đường cung bấm mí đã được đo vẽ, định sẵn ở trên, bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ từng bước tiến hành tạo nếp gấp trên cả hai mí mắt chính xác tới từng milimet thông qua các điểm nhấn, hoàn toàn không cắt rạch, không bóc tách. Nhấn mí mắt là phương pháp tạo chuỗi liên kết giữa da và mi mắt, đồng thời nâng cơ mi bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên nghiệp để bấm tại các điểm mí mắt. Nhấn mí Hàn Quốc có nguồn gốc từ xứ sở kim chi và sau đó được chuyển giao công nghệ cho Việt Nam và các nước khác. 
Đối tượng có thể nhấn mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Mong muốn kết quả đạt được: Mắt 2 mí đẹp tự nhiên nhìn lôi cuốn

Những ưu điểm của phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc
– Thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, kỹ thuật không cần rạch da, không cần đụng đến dao kéo.
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ như vừa khóc
- Đây là phương pháp tạo mắt hai mí không cần phẫu thuật, vùng mắt hầu như không bị sưng, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Mách nhỏ cho bạn mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn