Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt rất an toàn cho mắt


Để khắc phục mắt một mí, mí sụp hay sự thiếu cân đối về mí giữa 2 mắt đnag được nhiều người nhắc đến thậm chí là được ví như là cách thần kì giúp nhiều chị em phụ nữ có đôi mắt hai mí to hơn. Do vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc tại  các trung tâm thẩm mỹ  để có được đôi mắt to tròn, cuốn hút.
Ưu điểm của việc nhấn mí mắt Hàn Quốc
– Sau khi chỉnh hình nhấn mí thì hai mí mắt sẽ trở nên rõ ràng hơn, kéo hai mắt lại gần nhau theo đúng tiêu chuẩn.
– Đôi mắt to tròn tự nhiên, có chiều sâu và cuốn hút.
– Không ảnh hưởng tới thị lực, không để lại sẹo
– Tiến trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả, kết quả cho bạn đôi mắt to đẹp tự nhiên lâu dài.
-Bạn có thể ra về ngay sau thực hiện cắt mí nhấn mí mắt Hàn Quốc trong thời gian nhanh chóng

Một số điều cần biết về nhấn mí mắt
Nhấn mí mắt thích hợp cho người dưới 30 tuổi, ít da thừa và bọng mỡ, mắt 1 mí, mí lận hoặc 2 bên mí không rõ, không đều.
Là tiểu phẩu đơn giản, bác sỹ sẽ luồn chỉ dưới da mí mắt và cơ nâng mi để nhấn mí mắt mới. Bấm mí không cần cắt chỉ và không cần tái khám.
Hướng dẫn chăm sóc mắt sau khi thực hiện bấm mí
Giống như những loại hình phẫu thuật khác, mắt bạn có thể bị sưng và bầm tím và có thể cảm thấy đau nhẹ trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên sẽ không tồn tại lâu và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Uống thuốc đầy đủ theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ. Khi ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt tránh bụi bẩn vào vết thương dễ gây nhiễm trùng, không được dụi mắt. Bạn sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày sau khi phẫu thuật.
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn