Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí Hàn Quốc nên thực hiện ở đâu?

Bạn bị mắt ti hí với mi mắt không rõ ràng, bạn không tâm đến điều này lắm vì nó không ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên bạn đã bao giờ nghĩ đến việc thay đổi khuyết điểm này chưa? Vì đôi mắt sẽ thể hiện rõ trạng thái vui buồn, thậm chí cả những suy nghĩ trong sâu thẳm tâm hồn bạn nên đôi mắt một mí có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của cả gương mặt.  Vì hiểu được điều này nên rất nhiều người quan tâm đến việc chăm sóc và làm đẹp cho đôi mắt bằng cách áp dụng kĩ thuật bấm mí Hàn Quốc
Cách thức thực hiện việc bấm mí mắt
Phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt là một các thao tác nhằm thay đổi cấu trúc, chức năng và tính thẩm mỹ của mắt thông qua việc loại bỏ các tổ chức da, mỡ, cơ dư thừa ở mi trên, mi dưới hay thủ thuật tạo nếp mí. Thời gian thực hiện nhấn mí chỉ diễn ra trong khoảng từ 15 – 20 phút với những thao tác vô cùng nhẹ nhàng, chính xác, không cắt rạch vùng da mí mắt nên không gây ra đau đớn cũng như không làm ảnh hưởng đến thị lực của chúng ta. Cách này vì không cắt mô, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ.
Đối tượng phù hợp với bấm mí Hàn Quốc là những người có vùng da quanh mắt không có da chùng, mỡ thừa nhiều.

Thẩm mỹ Bấm mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Tại các trung tâm Thẩm mỹ viện khách hàng thực hiện bấm mí mắt Hàn quốc nhằm tạo mắt hai mí to tròn, đẹp tự nhiên mà không cần sử dụng đến dao kéo như là cắt mí mắt, không bóc tách, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương.
Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng mang lại vẻ đẹp hoàn hảo được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, không ngừng cải thiện về chế độ dịch vụ hoàn hảo.
Đây là công nghệ được thẩm mỹ viện Nhật Hàn đã áp dụng rất thành công và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết và giải thích cho thắc mắc của bạn hãy liên hệ trực tiếp trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn