Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Sự ra đời của triệt lông công nghệ cao

Việc những sợ lông tay, lông chân quá rậm khiến cho da không được đẹp gây khó khăn trong việc lựa chọn trang phục vì tôn được vóc dáng cơ thể. Nhờ sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong nhiều năm gần đây, các giải pháp triệt lông công nghệ cao liên tục ra đời nhằm hỗ trợ các chị em phụ nữ có được một làn da láng mịn sáng bóng không tì vết. Nhiều khách hàng muốn triệt lông nhưng còn chưa có hiểu biết về phương pháp này nên sợ có bị ảnh hưởng gì không? Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.

Công nghệ triệt lông như thế nào
triệt lông hiệu quả đòi hỏi phải triệt tiêu hoàn toàn các gốc lông, ngăn cản nguồn dinh dưỡng nuôi sợi lông để sợi lông không thể mọc ngược trở lại và công nghệ triệt lông new E- light đã làm được điều mày Công nghệ cao được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp. Đây là giải pháp đặc biệt là đáp ứng được với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như không gây đau đớn, bỏng rộp da, không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cả.
Triệt lông có gây hại không
Triệt lông không gây ảnh hưởng vì sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao New E- light sẽ chiếu chùm tia ánh sáng đa sắc với lượng thích hợp đi xuyên qua lớp biểu bì, tác động trực tiếp vào sâu gốc lông khi nó đang ở giai đoạn phát triển. Khi triệt lông, những tia Laser sẽ được chiếu rất nông, chỉ vừa tới lớp nang lông là dừng lại, chứ không xuyên qua da, nên không ảnh hưởng đến cơ quan nào hết. Công nghệ này hoàn toàn vô hại với làn da và sức khỏe nên khách hàng có thể yên tâm
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại trung tâm sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại tốt nhất hiện nay với máy móc và môi trường thực hiện chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn