Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt chuyên nghiệp tại thẩm mỹ Nhật Hàn

Đôi mắt là nơi truyền tải những thông điệp về niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Nhận thức được điều này nên hầu hết mọi chị em phụ nữ đều mong muốn có đôi mắt to tròn dễ thương. Ngày nay, việc thẩm mỹ nhấn mí mắt để cải thiện mắt một mí kém sắc nét bằng thẩm mỹ trở nên phổ biến.. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp có được đôi mắt hai mí to, linh hoạt.
Bác sĩ tiến hành nhấn mí nhưa thế nào
Theo các bác sĩ thẩm mỹ ở các thẩm mỹ viện hàng đầu, phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc thực chất là một tiểu phẫu cắt bỏ da thừa ở 2 bên khóe mắt và đuôi mắt, đồng thời làm thay đổi chiều dài mí mắt, mở rộng góc mắt trong cho đôi mắt to tròn, có chiều sâu hơn.

Trường hợp bấm mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí, mắt ở người trẻ, một mí, mỡ và da thừa không quá nhiều, một số trường hợp mắt có mỡ ít có thể áp dụng bấm mí kết hợp hút mỡ.
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Ưu điểm phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc
- Phẫu thuật bấm mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn,  không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng hồi phục nhanh chóng.
- Sau phẫu thuật, tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
- Đôi bàn tay cẩn thận với kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ sẽ mang tới hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn