Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Nhu cầu bấm mí mắt tăng cao


 Nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ mắt hai mí tăng cao khi mà cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta rất coi trọng vẻ bề ngoài. Hiện nay công nghệ phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc được chuyển giao công nghệ đã có mặt tại Việt Nam. Được các chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng nên việc bấm mí mắt đã thực sự trở thành trào lưu làm đẹp mới của các chị em phụ nữ. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình với phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc .
Phương pháp Bấm mí mắt Hàn Quốc.
Khi đến trung tâm thẩm mỹ viện bác sỹ thăm khám tình trạng sức khỏe sau đó tư vấn tạo mí mắt sao cho phù hợp với khuôn mặt của bạn. Bước này đóng vai trò quan trọng để bạn có được được đôi mắt như ý. Bấm mí mắt là cách bác sĩ tạo một đường liên kết giữa cơ nâng mi và da mi, tạo nên nếp gấp mí. Bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ sinh học đã được kiểm định bởi bộ y tế nên đảm bảo tương thích với cơ thể, không gây biến chứng như da mẩn ngứa, nổi cục, sưng đỏ, an toàn tuyệt đối. Thời gian thực hiện rất nhanh chóng khoảng 15 đến 20 phút đã cho kết quả tốt nhất. không đau, không để lại sẹo, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
– Độ an toàn cao, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến thị lực và tuyến lệ.
– Không để lại sẹo như khi thực hiện cắt mí mắt
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
– Thời gian thực hiện tối đa khoảng 30 phút.
Cách chăm sóc mắt sau phẫu thuật: rất đơn giản
Hãy tuân thủ theo những gì bác sĩ dặn dò. Bạn chỉ cần chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau phẫu thuật, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh  buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.
Tuyệt đối tránh dụi mắt, có thể rửa mặt và trang điểm nhẹ sau tháo chỉ 1-2 ngày
Không nên đi nhà tắm hơi trong khoảng 2-3 tuần sau phẫu thuật
Bấm mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhằm mang lại đôi mắt đẹp bởi cho thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy đến trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn để được tư vấn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn