Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt làm đẹp cho các chị em phụ nữ

Một bạn gái tâm sự như sau: “em năm nay 19 tuổi bé có đặc điểm mắt mí lót nên nhìn mắt hơi nhỏ và thiếu thẩm mỹ. Em được biết nhấn mí mắt hiện nay được khá nhiều người sử dụng để tạo mắt hai mí nên Bác sĩ có thể giải đáp giúp em bấm mí mắt có nguy hiểm không để em an tâm hơn được không ạ.” Đây là tâm sự chung của nhiều chị em phụ nữ không may sở hữu đôi mắt một mí và đang tìm cách để khắc phục điều này. Hiểu được tâm lý đó, ngày nay, các bác sĩ thẩm mỹ đã nghiên cứu ra phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc. Phương pháp này được xem là phương pháp giúp khách hàng tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.

Những chia sẻ về phương pháp nhấn mí mắt
Nhấn mí mắt tạm thời là tiểu phẫu đơn giản, không ảnh hưởng đến giác mạc, kết mạc, không nguy hại đến sức khỏe. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện  bởi đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, cùng với dụng cụ nhấn mí chuyên dụng chỉ trong thời gian chưa đầy 30 phút đã thực hiện xong ca nhấn mí. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng như khi cắt mí mắt. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc khiến khuôn mặt trở nên hài hoà hơn, với nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo có thể mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ như mong muốn của bạn.
Thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Kết quả phẫu thuật đẹp hay không, phần lớn phụ thuộc vào tay nghề, mắt thẩm mỹ của bác sĩ nên cần đến những đia chỉ thẩm mỹ tin cậy và có uy tín. Xin chia sẻ với bạn thẩm mỹ viện Nhật Hàn hiện nay là một địa chỉ tin cậy được khách hàng đánh giá cao. Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được các chuyên gia thẩm mỹ và khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Hệ thống phòng mổ vô trùng tuyệt đối, giảm tình trạng sưng và viêm nhiễm tối đa.
Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, bạn sẽ nhận được chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn