Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Bấm mí được đông đảo chị em ưa thích

Có xuất xứ từ đất nước “kim chi” Hàn Quốc, một đất nước có nền phẫu thuật thẩm mỹ phát triển cao, bấm mí Hàn Quốc được đông đảo các chị em tại các nước trên thế giới đón nhận, trong đó có Việt Nam. Bấm mí mắt là giải pháp giúp sở hữu mắt hai mí nhanh chóng và kết quả lâu dài. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ bấm mí mắt này nhé.
Các thao tác khi thực hiện bấm mí  mắt
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cần làm gì sau khi thực hiện bấm mí mắt
Bạn nên lưu ý là phải giữ vết mổ khô sạch, tránh va chạm mạnh lên vết mổ, tránh bôi các chất sát trùng không cần thiết, không cần phải thoa kem hay thuốc chống sẹo. Bạn nên giữ vệ sinh đôi mắt hàng ngày. Khi ra đường nên mang kính mát để hạn chế mắt tiếp xúc với khói bụi hoặc bị cộm. Không dụi mắt, không tự ý cậy vùng viền mí, không sử dụng khăn mặt miết quá mạnh trên da. Nên tránh nắng và mang kính râm những ngày đầu sau mổ. Vết bấm mí có thể hơi đỏ và sượng cứng, hiện tượng này giảm dần và biến mất sau từ 3 đến 6 tháng. Bạn sẽ có một đôi mắt hoàn hỏa nhất với hai mí rõ ràng.
Ưu điểm
Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không để lại sẹo, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không cắt mô, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu như sau khi cắt mí mắt. Nếp lằn có thể biến mất sau 2 - 3 năm.

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn