Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt có ảnh hưởng gì không

Đối với người Châu Á chúng ta thường có mắt nhỏ với nếp rẻ quạt ở góc mắt, vì vậy mặc dù nhiều người có mắt hai mí nhưng nếp mí vẫn không rõ ràng. Tuy nhiên, với thủ thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc sẽ giúp các bạn có được điều đó. Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ đem lại cho bạn đôi mắt to tròn theo cả chiều rộng, chiều dài, nhờ góc mắt được mở rộng hơn trước.
Trường hợp nhấn mí mắt Hàn Quốc
Tình trạng: Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Giới tính: Cả nam và nữ những người có nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp hơn
Bản chất của kỹ thuật nhấn mí Hàn Quốc  này là dùng chỉ sinh học chuyên dụng xây dựng liên kết chặt chẽ giữa da mí mắt và cơ nâng mi. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ không thực hiện cắt rạch mà chỉ luồn và cố định chỉ qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên, hạn chế chảy máu và không ảnh hưởng đến vùng mắt vốn đóng vai trò thị lực quan trọng của mỗi chị em. Cách này rất an toàn nên chị em không cần phải lo lắng nhé.

Ưu điểm phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc
Độ an toàn cao: Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc được thực hiện trong phòng mổ vô trùng một chiều hiện đại nhất Việt Nam, hạn chế tối đa khả năng nhiễm khuẩn, hạn chế xâm lấn, không gây ảnh hưởng tới thị lực, khách hàng bình phục nhanh chóng.
Đôi mắt to đẹp, hài hòa với gương mặt: Tất cả các khuyết điểm về hình dáng mắt trước đó đều được cải thiện. Khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt to, tròn, cân đối, rạng rỡ và không gặp bất cứ vấn đề gì về thị lực.
Không để lại sẹo: Nhờ kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm, các bác sĩ cam kết hiệu quả thẩm mỹ đẹp và an toàn cho khách hàng, đảm bảo 100% không lộ sẹo, không lộ dấu vết phẫu thuật.
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ nhấn mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn