Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt đang là “trào lưu” trong giới trẻn

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học thẩm mỹ, bạn dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên và rạng ngời một cách nhanh chóng, an toàn nhờ phương pháp nhấn mí mắt. Nhấn mí mắt đang là “trào lưu” trong giới trẻ hiện nay bởi dịch vụ giá cả của nó rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số mọi người.
Nhấn mí mắt thực hiện như thế nào
Phẫu thuật nhấn mí mắt là cuộc tiểu phẫu bằng cách sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách, rất an toàn cho sức khỏe của khách hàng.. Tùy theo kiểu dáng mắt, bạn có thể tiến hành thêm phẫu thuật chỉnh sửa mắt như tạo mắt hai mí, mở rộng đuôi mắt, hạ đuôi mắt để có thể đạt được kết quả thẩm mỹ cao hơn.

Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Chăm sóc sau điều trị
Theo sự chỉ dẫn của các bác sĩ Phải chườm lạnh trong khoảng 2-3 ngày sau khi thực hiện, sau đó 1 tuần thì nên chườm lạnh buổi sáng, chườm nóng buổi chiều tối.Tuyệt đối tránh trường hợp dụi mắt. Khi rửa mặt thì nhẹ nhàng và cẩn thận. Không nên đeo kính áp tròng trong khoảng 2 tuần sau điều trị
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn