Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt không hề nguy hiểm

Là phụ nữ ai cũng muốn làm đẹp nhưng lại có tâm lý chung là lo lắng nhiều kết quả sau khi làm đẹp, liệu có đảm bảo điều mà họ mong muốn hay không? Nhiều bạn trẻ mắt một mí muốn có đôi mắt hai mí tròn, đẹp, nhưng phân vân không biết phương pháp nào phù hợp với mình. Xin giới thiệu phương pháp nhấn mí mắt với những ưu điểm tuyệt vời có thể loại bỏ những lo lắng hiện nay của bạn.

Hiệu quả của phương pháp tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc 
Đây là phương pháp nhanh chóng có được mắt hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Nhấn mí mắt Hàn quốc tại Thẩm mỹ viện được thực hiện trong khoảng 20 – 45 phút . Với nhấn mí, do không cắt lọc da và mô mỡ nên không gây tổn thương nghiêm trọng, không cần cắt chỉ, không để lại sẹo, rất ít phù nề và hiếm có dấu hiệu bầm nhẹ. Vì thế đây là phương pháp  được các chuyên gia đánh giá là cách tối ưu giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. Công nghệ nhấn mí mắt Hàn Quốc không hề gây bất kỳ nguy hiểm nào cho khách hàng.

Đối tượng nào thích hợp nhấn mí mắt
Phương pháp làm đẹp này thường chỉ dành cho những người có độ tuổi còn trẻ, dưới 30 tuổi, da có độ đàn hồi tốt, vùng da quanh mí mắt không có nếp da trùng và mỡ thừa. Đặc biệt, sau phẫu thuật khách hàng không cần thời gian tĩnh dưỡng, có thể ra về luôn trong ngày, không gây ảnh hưởng hay xâm lấn đến các bộ phận khác trên cơ thể và không ảnh hưởng tới thị lực của khách hàng.
Độ tuổi thích hợp để thực hiện nhấn mí mắt
Phương pháp thẩm mỹ nhấn mí mắt tạo mắt 2 mí là chỉ phù hợp với những chị em dưới 30 tuổi – khi đôi mắt còn ít da chùng và mỡ thừa tích tụ. Vì vậy, nếu bạn ở giai đoạn 25 – 30 tuổi, hãy có quyết định nhấn mí càng sớm kết quả sẽ càng mỹ mãn hơn.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn