Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt phong cách Hàn Quốc

Một khuôn mặt ưa nhìn với nhiều nét cuốn hút, trẻ trung, rạng ngời sức sống. Chính vì vậy mà hiện nay khá đông giới trẻ đặc biệt là các chị em phụ nữ đều rất quan tâm. Nhiều chị em phụ nữ có ý định sẽ nhờ vào phẫu thuật thẩm mỹ để can thiệp công nghệ thẩm mỹ chỉnh sửa mí mắt. Khi mà nhiều người chăm chút và quan tâm đến vẻ đẹp của mình . Với sự ra đời của các kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật tạo hình mắt 2 mí, khắc phục các điểm xấu của mắt không còn là điều khó khăn. Vì vậy nhấn mí mắt kiểu Hàn ra đời đã và đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bạn đã biết gì về phương pháp này, hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau đây nhé.
Những ưu điểm của phương pháp nhấn mí Hàn Quốc
• Nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau
• Mắt 2 mí rõ, tự nhiên, không giả, lộ, trợn
• Không phải cắt chỉ đau đớn
• Không để lại sẹo
• Không mất thời gian nghỉ dưỡng
• Công nghệ Hàn Quốc an toàn cao và tồn tại bền vững với thời gian
Công nghệ nhấn mí mắt chỉ dùng kỹ thuật gấp nếp mí mắt để tạo mắt 2 mí cho bạn chứ hoàn toàn không đụng dao kéo, không cắt rạch và không phẫu thuật xung quanh vùng mắt của bạn.

Tại sao không cần quá lo lắng khi thực hiện nhấn mí mắt
Nhấn mí mắt chỉ tác động đến vùng da mí mắt, không bóc tách hay cắt rạch do đó không ảnh hưởng ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thị lực của mắt, giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí bồ câu đẹp long lanh. Không phẫu thuật cực kì đơn giản, chỉ cần thực hiện trong vòng 15 phút, không đau, không chảy máu, không cần tháo chỉ, bạn có thể sở hữu đôi mắt đẹp lý tưởng đầy cuốn hút.
Sau khi nhấn mí vài ngày đầu mí mắt hơi sưng nhẹ.  Nhưng bạn không cần quá lo ngại. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
Địa chỉ nào tin cậy để nhấn mí mắt
Theo nhận xét của các chuyên gia và đông đảo khách hàng, đã trải nghiệm qua dịch vụ, bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn