Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt được các chị em sử dụng nhiều

Nhấn mí mắt là một kỹ thuật giúp mang lại cho bạn một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh. Biện pháp này có xuất xứ từ xứ sở “Kim chi” Hàn Quốc và mau chóng được đón nhận nồng nhiệt vì những ưu điểm vượt trội của nó.  Nhấn mí mắt Hàn Quốc  là phương pháp tạo hình hiện đại nhất ngày. Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc  chỉnh sửa được nhữngkhuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, …, giúp khách hàng đẹp ràng ngời và thu hút hơn. Tuy nhiên Vẫn còn một số chị em e dè trước quyết định bấm mí vì không biết nó có thực sự hiệu quả hay không. Cùng tìm hiểu vấn đề này nhé. 

Đối tượng nào nên thực hiện nhấn mí mắt
Bạn có thuộc những trường hợp dưới đây:
- Mắt một mí, mí mắt quá nhỏ hoặc không đều nhau.
- Không thỏa mái với đường rạch da.
- Mong muốn có nếp mí tự nhiên.
- Da mi mỏng và đàn hồi với sa trễ ít.
- Mong muốn hoặc phải trở lại hoạt động hàng ngày bình thường trong một thời gian ngắn.
- Lo lắng về sẹo sau phẫu thuật.
Nhấn mí mắt Hàn quốc hiện nay khác với phương pháp truyền thống trước đây, hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do không cắt rạch, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo
Cách chăm sóc mắt sau khi thực hiện nhấn mí mắt
Khách hàng sẽ có thể về ngay sau phẫu thuật. Chờm lạnh vùng mắt để hạn chế sưng nề trong ngày đầu. Rửa mắt bằng nước muối sinh lý trong 3 ngày. Thông thường bạn sẽ bị sưng nề nhẹ, có thể kèm bầm tím ít. Các khó chịu này sẽ mất trong tuần đầu.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc :
Đối với về chi phí nhấn mí mắt Hàn Quốc đây là câu hỏi, là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.

Nhấn mí mắt hiện được coi là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn bên cạnh việc cắt mí mắt nhằm mang lại đôi mắt đẹp bởi cho thẩm mỹ cao mà không phải thực hiện phẫu thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn