Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt và thông tin nên biết

Phương pháp nhấn mí mắt xuất hiện trong thời gian gần đây đã thu hút sự quan tâm của không ít bạn trẻ và các chị em phụ nữ. Nhấn mí mắt Hàn Quốc là gì? Có ảnh hưởng tới chức năng của mắt hay không? Là những câu hỏi được nhiều chị em quan tâm trên các diễn đàn phẫu thuật thẩm mỹ. Để trả lời những thắc mắc này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé…
Thông tin về nhấn mí mắt Hàn Quốc
Nhấn mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Với công nghệ tạo liên kết giữa da và mí mắt bằng kỹ thuật bấm mí mắt sử dụng dụng cụ chuyên dụng từ Hàn Quốc hoàn toàn không đau, từ đó hình thành nếp gấp mí mắt trên rõ ràng, mềm mại, đẹp tự nhiên.vì vậy, phương pháp này giúp bạn sở hữu nếp mí mới rõ nét tự nhiên mà không hề lộ chỉ. Việc nhấn mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Do đó, Với dịch vụ nhấn mí mắt bạn không còn phải lo lắng hay tự ti về đôi mắt không mấy thiện cảm của mình nữa, ngược lại bạn có thể tự tin tỏa sáng ở mọi lúc, mọi nơi với đôi mắt quyến rũ của mình.

Quy trình bấm mí
Gồm các bước đảm bảo độ an toàn và hiệu quả thẩm mỹ. Công nghệ bấm mí mắt Hàn Quốc không hề gây bất kỳ nguy hiểm nào cho khách hàng.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Dụng cụ này giúp đường chỉ đi chuần xác nhất khác biệt hoàn toàn các máy bấm cũ với độ chuẩn xác đạt đến mức từng mm.
Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm chi tiết về các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn