Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Ứng dụng công nghệ triệt lông hiệu quả

Người ta thường nói “Nhất dáng, nhì da” để nói lên tầm quan trọng của làn da. Làn da đẹp sẽ khiến phái đẹp tự tin khi diện những trang phục mùa hè mát mẻ, hay những bộ quần áo gợi cảm.  Nhưng với sự xuất hiện của các sợi vi ô lông mọc quá dài và rậm không chỉ khiến khó chịu, gây đổ mồ hôi, góp phần làm xuất hiện mụn trứng cá, mà rậm lông còn mất thẩm mỹ. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Bạn đang thắc mặc triệt lông công nghệ cao thực hiện như thế nào? Triệt lông công nghệ cao hiệu quả nhất, an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Triệt lông công nghệ cao hoạt động trên nguyên tắc xuyên sâu vào tận gốc nang lông. Làm phá vỡ lớp mỡ quanh nang lông, ngăn chặn các con đường cung cấp dinh dưỡng, khiến các sợi lông tự tiêu biến và không có khả năng mọc lại. Công nghệ New E-light triệt lông bạn chỉ cần thực hiện từ 4-6 lần điều trị.
Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho bạn trước khi thực hiện
Đối với từng khách hàng cụ thể, bác sĩ sẽ Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao. Để kết quả điều trị được khả quan nhất bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn…
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều trường hợp triệt lông thành công đem lại cho khách hàng một làn da mịn màng và lông không xuất hiện trở lại. Công nghệ này có thể đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn ở những vùng da như: lông nách, lông tay, lông chân, lông vùng kín. Tại đây ngoài triệt lông công nghệ cao còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại đây nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn