Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt làm điên đảo các chị em phụ nữ

Nhắc đến thẩm mỹ, mọi người thường nghĩ tới đối tượng là nữ, tuy nhiên, ngày nay xu thế làm đẹp này còn áp dụng cho cả nam giới. Nhấn mí mắt là một trong số các phương pháp mà các đấng mày râu vẫn sử dụng thường xuyên. Phương pháp nhấn mí mắt có thể  chỉnh sửa được những khuyết điểm mí hai mắt không bằng nhau, mí mắt không rõ, mắt có nhiều mí phụ, mắt to, mắt nhỏ không đều hai bên, mắt bị trợn, nhắm mắt không kín, sẹo mi mắt, hốc mắt sâu, lõm do phẫu thuật hoặc do bẩm sinh, đuôi mắt sụp…, giúp khách hàng đẹp ràng ngời và thu hút hơn.
Hiệu quả của phương pháp tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc 
Bạn có thể hiểu nhấn mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí to rõ nét mà không cần phẫu thuật.  Đây là một thủ thuật đơn giản không hề phải phẫu thuật, bóc tách hay cắt rạch. Bác sĩ sẽ sử dụng chỉ sinh học, loại dễ thích nghi với cơ thể luồn liên tục ngay giữa các điểm nhấn đã được định sẵn nhằm có định chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt để khi mở mắt sẽ hình thành nếp mí mới trông rõ ràng, đẹp tự nhiên, duy trì ổn định lâu dài.

Ưu điểm đáng được nhắc đến của phương pháp nhấn mí:
Thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không để lại sẹo, giúp khắc phục triệt để tình trạng mắt xấu. Với việc sử dụng chỉ không gây tổn hại hay gây ra các tác dụng phụ tới vùng mắt.  Sau khi tiểu phẫu mắt hình thành hai mí rõ ràng cân đối, đôi mắt đẹp to tự nhiên và cân đối, có chiều sâu hơn. Phẫu thuật nhấn mí mắt Hàn Quốc  được đánh giá là phương pháp hiện đại, nhanh chóng giúp mang lại đôi mắt to tròn như mong đợi. Được nhiều chuyên gia và khách hàng khen ngợi.
Chi phí Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc 
Chi phí cho Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc  là bao nhiêu tiền là khác nhau tùy theo từng trường hợp của mỗi người.
Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích thêm cho bạn trong công cuộc hoàn thiện vẻ đẹp đôi mắt. Muốn biết thêm chi tiết hãy liên hệ trung tâm thẩm mỹ Nhật Hàn. Tại trung tâm ngoài các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp về mắt khác như cắt mắt hai mí, cắt mí mắt … để giúp bạn thêm dễ dang làm đẹp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn