Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Triệt lông vĩnh viễn đang trở thành một trào lưu mới

Triệt lông vĩnh viễn đang trở thành một trào lưu mới trong lĩnh vực làm đẹp dành cho giới trẻ. Tạm biệt những phương pháp truyền thống gây đau và phức tạp. Bạn vẫn còn băng khoăn là sự thật triệt lông có hại đến sức khỏe không? Có thể triệt được vĩnh viễn và dùng công nghệ nào an toàn thì không phải ai cũng biết. Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.

Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
Tẩy lông bằng những cách truyền thống tại nhà rất thô sơ và sau một thời gian lông vẫn quay trở lại. So với các biện pháp thông thường như dùng dao cạo, thuốc tẩy lông hay wax, thì triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao được nhiều chuyên gia thẩm mỹ và các khách hàng đánh giá là mang lại hiệu quả cao và triệt để nhất trong các phương pháp. Đây là giải pháp đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu mà không gây đau đớn, và đặc biệt không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cả. Công nghệ này sử dụng ánh sáng mang lại quá trình triệt lông nhẹ nhàng, năng lượng ánh sáng phù hợp tác động tới nang lông ngăn chặn nguồn cung cấp thức ăn nuôi dưỡng sợi lông tạo hiệu quả triệt lông chứ không ảnh hưởng tới cơ thể.
Triệt lông có ảnh hưởng gì đến da không
Triệt lông công nghệ cao được công nhận về độ an toàn và hiệu quả nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến da hay bị ung thư như chị lo lắng nhé. Khi triệt lông, những tia Laser sẽ được chiếu rất nông, chỉ vừa tới lớp nang lông là dừng lại, chứ không xuyên qua da, nên không ảnh hưởng đến cơ quan nào hết. Công nghệ này có thể triệt được tất cả các sợ lông trên cơ thể như: lông tay, lông chân, lông nách, lông bụng, lông mặt, lông vùng kính…vv
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Nếu có bất kỳ khó khăn hay vướng mắc nào về dịch vụ triệt lông công nghệ cao, đừng ngần ngại đến gặp bác sĩ. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn