Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Khắc phục mắt một mí nhờ bấm mí

Do bẩm sinh có đôi mắt kém đẹp, do thời gian, tuổi tác lấy đi vẻ đẹp đôi mắt bạn, khiến đôi mắt bạn kém duyên, tạo cảm giác buồn, thiếu sức sống và không còn hút hồn nữa. Chính vì vậy, để cứu vãn cho vẻ đẹp của mình hiện nay có nhiều chị em tìm đến các trung tâm thẩm mỹ thực hiện bấm mí Hàn Quốc để lấy lại sự tự tin cho chính mình. Có xuất xứ tại Hàn Quốc – nơi có trình độ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển vượt bậc, bấm mí mắt đã trở thành xu hướng  làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ hưởng ứng nhiệt tình.

Các thao tác khi thực hiện bấm mí  mắt
Đây là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, chỉ sử dụng các dụng cụ bấm mí và luồn chỉ sinh học xuyên qua sụn mi tạo nên chuỗi liên kết hình thành giữa da và mi mắt, từ đó nâng cơ mi và tạo ra đôi mắt 2 mí to tròn cho bạn gái.
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Ưu điểm
Với công nghệ bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc các tiêu chuẩn về tỉ lệ đo đạc độ cao cho mí tự nhiên cũng được ra đời và áp dụng, do đó nếp mí được tạo ra vừa phải, phù hợp với các đường nét trên khuôn mặt, tránh tình trạng nếp mí quá to và giả.

Với những ưu điểm như thực hiện nhanh chóng và không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không để lại sẹo như khi cắt mí mắt, phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ.  Dù bấm mí mắt ở bất kỳ cơ sở làm đẹp nào bạn cũng nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả mang lại. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì hãy đến và được bác sĩ tư vấn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn