Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí tạo mắt đẹp tự nhiên

Vì vậy việc sở hữu một đôi mắt đẹp, to tròn tự nhiên luôn là điều khao khát của khá nhiều người mà đặc biệt là những người có đôi mắt nhỏ, ti hí.  Trong những năm gần đây được rất nhiều các bạn trẻ tìm hiểu và lựa chọn bởi dịch vụ nhấn mí mắt giúp cho đôi mắt của họ to, tròn hơn, làm cho khuôn mặt có cảm giác thanh tú, hiền hậu. Phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc theo công nghệ Hàn Quốc tại ra đời và được xem là phương pháp giúp khách hàng tối ưu loại bỏ tình những mỡ thừa, nếp nhăn làm cho đôi mắt to tròn, đẹp tự nhiên.
Bạn đã biết gì về phương pháp nhấn  mí mắt
Tạo mí mắt không phẫu thuật hay còn gọi là nhấn mí là công nghệ mới nhất hiện nay giúp tạo hình mí mắt thành 2 mí trẻ trung mà không cần sử dụng đến dao kéo lên gương mặt. Nhấn mí Hàn Quốc là phương pháp đơn giản không cần phải phẫu thuậ bóc tách hay cắt rạch. Bằng thủ thuật đơn giản, bác sĩ sẽ khéo léo tạo liên kết từ cơ nâng mi đến da mí mắt nhằm tạo nếp gấp.  Để có kết quả tốt cần có đôi bàn tay giàu kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ, đảm bảo sự an toàn, mang lại cho bạn đôi mắt rạng ngời, tăng thêm sức hút cho khuôn mặt. Phương pháp này sử dụng kỹ thuật đơn giản, không để lại sẹo và không tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Thẩm mỹ nhấn mí mắt Hàn Quốc ở đâu
Thẩm mỹ Nhật Hàn được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế đảm bảo các yếu tố sau
– Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng đã thực hiện thành công nhiều ca nhấn mí được khách hàng đánh giá cao
– Phòng mổ được thiết kế hiện đại, được xử lý vô trùng tuyệt đối và đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.– Đội điều dưỡng chuyên nghiệp, không ngừng nâng cao nghiệp vụ luôn sẵn sàng túc trực bên cạnh bạn 24/24.
Tất cả những điều đó nhằm đảm bảo cho ca phẫu thuật được tiến hành nhanh chóng, thuận lợi và mang lại kết quả như mong đợi của khách hàng.
Hiện tại thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Tại đây ngoài nhấn mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phu hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Đến với Thẩm mỹ Nhật Hàn, về chế độ dịch vụ hoàn hảo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn