Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Triệt lông có hại đến sức khỏe không?

Lông tay chân nhiều khiến cho các chị em phụ nữ không được thoải mái trong sinh hoạt. Hãy dẹp tan những lo ngại này bằng cách triệt lông công nghệ cao. Công nghệ triệt lông công nghệ cao ra đời là cứu cánh cho các chị em phụ nữ. Vậy sự thật triệt lông có hại đến sức khỏe không? Hãy tìm hiểu thông tin sau và có câu trả lời cho mình nhé.
Đối tượng thích hợp để áp dụng công nghệ triệt lông
Các chuyên gia thẩm mỹ cho biết rằng triệt lông công nghệ cao sử dụng công nghệ xung tối ưu sử dụng trình phát xung chọn lọc. Nhờ công nghệ New E-light  tác dụng triệt lông còn có tác dụng ức chế hắc sắc tố ở màng đáy, da bạn sẽ trở nên trắng sáng. Trị liệu không gây ra các vết thương hở mà tác động cho các sợi lông mềm yếu và tự rụng, nên bạn không phải lo các vấn đề về lỗ chân lông to hay viêm lông xảy ra. Với thế hệ laser mới nhất hiện nay cho hiệu quả điều trị cao mà không gây bất kỳ tổn thương, đau đớn nào ở vùng điều trị. 
Nếu bạn đang băn khoăn triệt lông công nghệ cao thích hợp với lứa tuổi nào? Đây là giải pháp đặc biệt là phù hợp với mọi tình trạng da, lứa tuổi và điều trị viêm nang lông, làm se khít lỗ chân lông cũng như làm mờ các vùng da sạm màu mà không hề đau, và đặc biệt không để lại bất kỳ tác dụng phụ nào cả.

Triệt lông thì sau này lông có mọc trở lại không
Đừng quá lo lắng vì sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao New E-light sẽ lưu lại sâu trong da để cản trở nguồn dinh dưỡng cung cấp đến từng sợi lông. Công nghệ này có thể loại bỏ được tất cả các sợ lông trên cơ thể. Với công nghệ này bạn không cần phải mất thời gian nghĩ dưỡng và có thể sinh hoạt bình thường.
Được chứng nhận của bộ Y tế triệt lông công nghệ cao an toàn và hiệu quả nên hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến da hay bị ung thư.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Tại đây ngoài triệt lông còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn