Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Bấm mí kiểu Hàn Quốc hiện đại

Là phụ nữ thì chúng ta thương có tâm lý chung là sợ đau, sợ để lại sẹo mỗi khi thực hiện phẫu thuật. Chính vì thế mà nhiều người băn khoăn không dám thực hiện nhấn mí mắt. Đừng quá lo lắng vì bấm mí Hàn Quốc  là phương pháp tạo hình hiện đại nhất ngày sẽ khiến bạn có cảm giác thoải mái mà không cần lo ngại về vấn đề đau đớn khi thực hiện.  Đây là một trong những thủ thuật đơn giản nhất trong các loại phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

Ưu điểm Bấm mí mắt Hàn Quốc :
Theo các chuyên gia cho biết thì nhấn mí mắt Hàn Quốc hiện nay là biện pháp hiệu quả khi hướng đến vẻ đẹp tự nhiên, đáp ứng được các yêu cầu khét khe của người dùng. Khi thực hiện bác sĩ hoàn toàn không cắt rạch thành đường dài hết chiều dài mí mắt, bác sĩ sẽ khéo léo tạo chuỗi liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt thông qua các điểm nhấn rất nhỏ trên nếp mí. Do đó, các điểm nhấn này sẽ nhanh chóng lành lại, hoàn toàn không để lại sẹo.
– Khoảng cách của hai góc mắt được đưa về vị trí phù hợp.
– Tạo nét quyến rũ, hài hòa với khuôn mặt.
– Loại bỏ toàn bộ vùng da thừa khóe mắt, mang lại đôi mắt to tròn, cân đối.
- Thời gian phẫu thuật nhanh chóng chỉ chưa đầy khoảng 30 phút.
- Đơn giản, nhẹ nhàng, không chảy máu, nhanh và tự nhiên mà rất nhiều chị em ưa chuộng và quyết định thực hiện
- Kết quả thẩm mỹ đảm bảo đẹp, không lộ sẹo, không ảnh hưởng đến thị lực. 
Chi phí Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc :
Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về chi phí cho Phẫu thuật tạo hình nhấn mí mắt Hàn Quốc? Hãy đến trung tâm thẩm mỹ để được tư vấn vì chi phí  là bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào từng trường hợp của mỗi người.

Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện nhấn mí mắt vì đây là mấu chốt ảnh hưởng đến kết quả nhấn mí có đạt chuẩn hay không. Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, sẽ giúp bạn thay đổi diện mạo. Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí, cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn