Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Bạn đã biết gì về triệt lông công nghệ cao

Để sở hữu làn da láng mịn, sạch lông là điều mong muốn của hầu hết chị em phụ nữ. Hiện nay có rất nhiều cách có thể triệt lông, tuy nhiên với liệu pháp triệt lông công nghệ cao mới xuất hiện bạn không cần phải lo lắng về vấn đề lông sẽ quay trở lại. Hãy sử dụng công nghệ triệt lông công nghệ cao và bạn sẽ thấy rõ kết quả nhé.

Bạn đã biết gì về công nghệ triệt lông
Triệt lông công nghệ cao hiệu tối ưu, an toàn, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Triệt lông công nghệ cao chính là sự phối hợp giữa năng lượng tần số sóng điện từ (RF) và ánh sáng quang phổ, tác động sâu vào nang lông, phá hủy các tế bào và chặn các mạch máu cung cấp dinh dưỡng cho lông, làm lông chết từ trong gốc, loại bỏ hoàn toàn sợi lông.  Đây là công nghệ triệt lông sinh không chỉ triệt được mọi loại lông ở mọi vùng cơ thể mà với tính năng thông minh, liệu pháp này còn tăng tính đàn hồi cho da, cải thiện làn da trở nên sáng mịn, trẻ trung. Để kết quả điều trị được khả quan nhất bạn sẽ được chuyên viên điều trị làm sạch vùng da điều trị trước khi bắt đầu vào quá trình điều trị nhằm loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn… Với Công nghệ New E-light ánh sáng có mức năng lượng cao tác động sâu và triệt tiêu tận gốc nang lông, khiến cho lông yếu và rụng một cách tự nhiên.  Công nghệ này có thể đem lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn.
Bác sĩ sẽ thực hiện thăm khám và tư vấn cho bạn trước khi thực hiện
Khi đến các trung tâm thẩm mỹ bạn sẽ được Tư vấn và thăm khám nhằm chọn ra liệu trình điều trị phù hợp với từng đối tượng cũng như tình trạng lông hiện tại nhằm đạt được hiệu quả điều trị cao.
Hiện nay có thể nói thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Viện Thẩm mỹ Nhật – Hàn đã và đang ứng dụng thành công và mang đến kết quả triệt lông làm hài lòng mọi khách hàng. Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đã thực hiện rất nhiều trường hợp triệt lông thành công đem lại cho khách hàng một làn da mịn màng và lông không xuất hiện trở lại. Tại đây ngoài triệt lông công nghệ cao còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mí mắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn