Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Sở hữu đôi mắt đẹp nhờ bấm mí Hàn Quốc

Sở hữu đôi mắt đẹp , xóa đi những khuyết điểm của đôi mắt kém đẹp là điều mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn. Chính vì thế các họ đã nghĩ đến việc phẫu thuật thẩm mỹ nhưng tâm lý chung là sợ đụng chạm đến dao kéo để làm đẹp nên khi biết phương pháp bấm mí Hàn Quốc không cần phải phẫu thuật nên họ rất thích. Với dịch vụ bấm mí mắt bạn không còn phải lo lắng hay tự ti về đôi mắt không mấy thiện cảm của mình nữa. Hãy trải nghiệm và cảm nhận nhé.
Thông tin về bấm mí mắt Hàn Quốc
Bấm mí mắt Hàn Quốc là thủ thuật tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không bóc tách. Kỹ thuật này tạo sự liên kết giữa da mi và cơ nâng mi để tạo thành nếp mi mới đẹp tự nhiên và cân đối. Việc bấm mí mắt Hàn Quốc không ảnh hưởng đến sức khỏe vừa tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ. Không chỉ đảm bảo về độ an toàn của quy trình thực hiện và hiệu quả thẩm mỹ mà bấm mí Hàn Quốc còn thể hiện thế mạnh của mình qua việc tiết kiệm thời gian, chi phí và không cần phẫu thuật.

Bấm mí mắt giữ được bao lâu là thắc mắc của nhiều khách hàng
Thông thường, bấm mí mắt chỉ duy trì được kết quả trong vòng từ 3 – 5 năm. Cần lưu ý rằng bấm mí mắt chỉ mang lại thẩm mỹ cao nhất trong trường hợp mắt gặp phải các khuyết điểm nhỏ, nếu mắt một mí kèm theo tình trạng có da thừa, cắt mí mắt sẽ là phương pháp tối ưu hơn.
Quy trình bấm mí
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Chỉ bấm mí cũng là loại siêu mảnh nhập hoàn toàn Hàn Quốc giúp mắt không bị cộm và lộ.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn để biết thêm các dịch vụ về mắt như cắt mắt hai mí , cắt mí mắt …nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn