Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt được coi là giải pháp đơn giản


Người  châu Á chúng ta có quan niệm rằng, đôi mắt đóng vai trò quan trọng đối với vẻ đẹp và sự cuốn hút của khuôn mặt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi biểu cảm vẻ đẹp và sự cuốn hút của một người đối với người đối diện. Có nhiều người có đôi mắt ti hí, mí mắt không rõ ràng như đang buồn ngủ. Với trường hợp này, giải pháp tốt nhất để cải thiện tình hình là nhấn mí mắt bằng cách chỉnh hình lại nếp rẻ quạt. Do vậy, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc tại các trung tâm thẩm mỹ  để có được đôi mắt to tròn, cuốn hút.

Ưu điểm của việc nhấn mí mắt Hàn Quốc
– Sau khi chỉnh hình nếp rẻ quạt thì hai mí mắt sẽ trở nên rõ ràng hơn, kéo hai mắt lại gần nhau theo đúng tiêu chuẩn.
– Đôi mắt to tròn tự nhiên, có chiều sâu và cuốn hút.
– Vết mổ phục hồi nhanh, khoảng 1 tháng sau bạn có thể sinh hoạt bình thường, không ảnh hưởng tới thị lực, không để lại sẹo
– Tiến trình phẫu thuật diễn ra an toàn và hiệu quả, kết quả cho bạn đôi mắt to đẹp tự nhiên lâu dài.
- Bạn có thể ra về ngay sau thực hiện nhấn mí mắt Hàn Quốc trong thời gian nhanh chóng.
- Nhấn mí với công nghệ hiện đại của Hàn Quốc được tiến hành một cách nhanh chóng. Thời gian thực hiện bấm mí trong khoảng 15 – 20 phút tiết kiệm thời gian cho những khách hàng có công việc bận rộn.
Giống như những loại hình phẫu thuật khác, mắt bạn có thể bị sưng và bầm tím và có thể cảm thấy đau nhẹ trong những ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những hiện tượng trên sẽ không tồn tại lâu và giảm dần sau khoảng 5 -7 ngày. Tuân thủ theo sự chỉ dẫn của Bác sĩ. Khi ra ngoài bạn nên đeo kính để bảo vệ mắt tránh bụi bẩn vào vết thương dễ gây nhiễm trùng, không được dụi mắt. Bạn sẽ được cắt chỉ từ 5-7 ngày sau khi phẫu thuật.
Hãy lựa chọn trung tâm thẩm mỹ tin cậy để thực hiện nhấn mí để có được kết quả tốt. Thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ được các chuyên gia thẩm mỹ và nhiều khách hàng đánh giá cao về độ chuyên nghiệp. Tại đây, ngoài dịch vụ bấm mí mắt còn có các phương pháp thẩm mỹ khác như cắt mí mắt, cắt mắt hai mí… đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn