Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt hoàn toàn không cần phẫu thuật

Bạn có nhận thấy tầm quan trọng của đôi mắt trên khuôn mặt. Vì, đôi mắt  tròn hai mí, được coi trọng và xem như là chuẩn mực chung về cái đẹp. Có người không may mắn vì đôi mắt của mình quá nhỏ vì nó chỉ một mí nên các chị emp phụ nữ vẫn luôn tìm kiếm những cách mới. Với sự ra đời của phương pháp nhấn mí mắt Hàn Quốc đẹp hoàn hảo đang là giải pháp được nhiều người ưa thích nhất hiện nay trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Hãy tìm hiểu xem tại sao người ta lại ưa chuộng phương pháp này đến thế.
Đối tượng nên nhấn mí mắt Hàn Quốc:
Nam và nữ Mắt 1 mí, mí lót, mí không có nhiều mỡ và da thừa, 1 bên mắt không có mí…
Chỉ thực hiện cho những người dưới 30 tuổi mắt vẫn còn chưa có hiện tượng lão hóa. Những người đã ngoài 30 tuổi – mắt đã bị sụp mí nên không phù hợp để nhấn mí vì cần phải loại bỏ mỡ thừa.

Quy trình nhấn mí
Đây là giải pháp khắc phục hiệu quả nhược điểm của đôi mắt một mí hoặc nếp mí không rõ ràng bằng thủ thuật khá đơn giản, hoàn toàn không cần phẫu thuật, không bóc tách hay cắt rạch. Cụ thể các bước thực hiện
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng. Sau khi kiểm tra tình trạng mí hiện tại, lượng mỡ, da thừa mí trên…Bác sĩ sẽ cho bạn chỉ định và phương pháp phù hợp
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn.
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám.
Ưu điểm

Phương pháp nhấn mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, trông rất quyến rũ, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không rạch da, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ như khi cắt mí mắt. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu. Nếp lằn có thể biến mất sau 2 - 3 năm. Bạn có thể thạm khảo tại Thẩm Mỹ Nhật Hàn. Bác sĩ sẽ thăm khám kỹ lưỡng tình trạng mắt của bạn và tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn