Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Cơn sốt bấm mí thu hút sự quan tâm của nhiều người

Bởi vì người châu Á chúng ta đa phần có mắt một mí, đây là một sự khiếm khuyết khá lớn trên gương mặt vì vậy ai cũng có nhu cầu thực hiện phẫu thuật tạo mắt hai mí. Công nghệ thẩm mỹ mắt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là bấm mí Hàn Quốc. Bấm mí mắt kiểu Hàn đang tạo nên cơn sốt thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Kĩ thuật bấm mí mắt hiện đại
Thực hiện bấm mí Hàn Quốc, chuyên gia dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng và chỉ thẩm mĩ để tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt qua các điểm nhấn đã được vẽ sẵn trong quá trình thăm khám tư vấn, chỉ sau thời gian ngắn 30 phút thực hiện bạn đã có mí mắt. Đây là một cách tạo mắt to tròn, đẹp tự nhiên được nhiều chị em lựa chọn bởi có nhiều tính năng ưu việt.
Những ưu điểm của phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc
– Là kỹ thuật không cần rạch da, thời gian thực hiện nhanh khoảng 15 đến 20 phút, không tốn của bạn quá nhiều thời gian phải không
– Bấm mí giúp bạn có đôi mắt đẹp tự nhiên không để lại sẹo.
– Sau phẫu thuật mắt chỉ hơi sưng nhẹ.
– Mắt đẹp tự nhiên trong vòng 1 tuần.
– Sau phẫu thuật có thể về nhà ngay, 1 tuần sau quay lại tái khám.

 Các bước sau khi bấm mắt kiểu Hàn
-          Mí mắt có thể sưng trong 2 ngày đầu. Những bạn không cần quá lo lắnh. Bạn có thể chườm đá lạnh giúp giảm sưng và đau hiệu quả rất nhanh chóng.
-         Tránh làm việc quá sức và hạn chế ngồi trước máy vi tính quá lâu trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Không nên dụi mắt hay tác động vào vùng mắt.
-         Tránh trang điểm vùng mắt trong 1 tuần đầu tiên sau khi tiểu phẩu.
-         Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện nhé
Hãy tìm một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện bấm mí mắt cho đạt kết quả cao nhất. Hiện nay thẩm mỹ viện Nhật Hàn là một địa chỉ tin cậy. Thực hiện bấm mí Hàn Quốc là công nghệ đã được thẩm mỹ Nhật Hàn áp dụng rất thành công và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.Tại đây ngoài bấm mí mắt còn có phẫu thuật cắt mắt hai mí , cắt mímắt… phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn