Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Nhấn mí mắt xuất xứ Hàn Quốc

Chị em phụ nữ hiện nay có thể sử dụng phương pháp nhấn mí mắt để làm cho đôi mắt mình 2 mí to, rõ ràng hơn. Tuy nhiên đứng trước một quyết định thực hiện nhấn mí mắt, nhiều người vẫn ngại ngần vì mắt là vùng dễ bị tổn thương . Ra đời tại Hàn Quốc – nơi có trình độ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng, nhấn mí mắt đã trở thành trào lưu làm đẹp lan rộng đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 
Các thao tác khi thực hiện nhấn mí  mắt
Cụ thể các bước như sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng.
Bước 2: Làm sạch da. Bác sĩ đo vẽ đánh dấu vị trí  nhấn mí phù hợp với từng khách hàng
Bước 3: Gây tê vùng mắt và tiến hành dùng dụng cụ nhấn mí Hàn Quốc chuyển giao nước ngoài luồn chỉ theo đường mí xác định sẵn. Về cách thực hiện bác sỹ sẽ luồn chỉ y tế để đính da mí mắt với cơ nâng mi. Những điểm đưa chỉ được đánh dấu trùng với đường viền mí được xác định kỹ lưỡng từ trước, vì vậy, phương pháp này giúp bạn sở hữu nếp mí mới rõ nét tự nhiên mà không hề lộ chỉ.  
Bước 4: Bạn có thể về ngay sau tiểu phẫu
Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Cần làm gì sau khi thực hiện nhấn mí mắt
Giai đoạn chăm sóc mắt sau khi nhấn mí rất quan trọng. Bạn nên lưu ý là phải giữ vết mổ khô sạch, tránh va chạm mạnh lên vết mổ, tránh bôi các chất sát trùng không cần thiết, không cần phải thoa kem hay thuốc chống sẹo. Những ngày đầu sau mổ nên mang kính râm để tránh bụi bẩn vào mắt. Vết mổ mới có thể hơi đỏ và sượng cứng, hiện tượng này giảm dần nếu như bạn chườm đá lạnh đều đặn một tuần sau khi thực hiện.
Ưu điểm

Không mất nhiều thời gian và không ảnh hưởng đến thị lực, không đau, không để lại sẹo là ưu điểm của nhấn mí mắt. Phương pháp bấm mí sẽ giúp các chị em phụ nữ sở hữu một đôi mắt đẹp với 2 mí long lanh, trẻ trung, tràn đầy sức sống, không còn hiện tượng lờ đờ, mệt mỏi, ủ rũ. Cách này vì không cắt mô, lọc da nên không gây nhiều thương tổn tới mắt, không để lại sẹo rõ. Tuy nhiên, mi mắt tạo bởi phương pháp này không tồn tại được lâu như sau khi cắt mí mắt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Quà tặng bạn